Geo Fencing SMS, Dịch vụ tin nhắn quảng cáo Location based qua SMS Brandname đã được VNPT triển khai trong dịch vụ SMS Brandname VNPT - Dịch Vụ Tin nhắn thương hiệu của VNPT.
Geo Fencing SMS là gì?
Geo Fencing SMS là tính năng mà hệ thống dịch vụ sẽ khoanh vùng khu vực khách hàng muốn thực hiện quảng cáo. Và tự động gởi tin nhắn quảng cáo (được thiết kế sẵn nội dung) đến các thuê bao khi họ di chuyển vào hoặc ra khỏi khu vực được khoanh vùng đó.
Mục tiêu và ưu điểm của tính năng Geo Fencing SMS
1. Mục tiêu:
- Mở rộng và thu hút khách hàng bên ngoài, khách hàng mới vẫn chưa có cơ hội biết đến các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi của sản phẩm, nhãn hàng.
2. Ưu điểm của Geo Fencing SMS
- Geo Fencing SMS tạo nguồn khách hàng đa dạng.
- Tin nhắn sẽ vào đúng thời điểm khách hàng đang có mặt tại khu vực gần khu vực cửa hàng
- Sự thích ứng của thông điệp với nội dung, môi trường vị trí sẽ tạo nên ý nghĩa kết nối giữ thương hiệu, con người và cộng đồng.
- Việc sử dụng SMS Geo Fencing bạn đã cắt giảm được nhân lực và một khoản chi phí lớn.
- Geo Fencing đem lại hiệu quả truyền thông cao khi vị trí của khách hàng được xác định chính xác hơn. Và bạn có thể lựa chọn phương án tối ưu trong: lựa chọn mục tiêu truyền thông, lựa chọn công cụ truyền thông và xác định đúng thời điểm gửi thông điệp thích hợp..
Vì sao nên sử dụng dịch vụ SMS Brandname VNPT Geo Fencing SMS
- Tốc độ cực nhanh: quá trình chỉ xảy ra trong vài giây.
- Tính chính xác cao: dựa vào định vị GPS thực của các số thuê bao người dùng mà nhà mạng đã cung cấp. Và phân tích dữ liệu người dung trước đó: sở thích, khả năng chi trả
- Hợp lý trong việc phân tích kỹ vào sở thích đặc điểm di chuyển, phù hợp với các số thuê bao nhận được tránh tình trạng tin nhắn SPAM, tin nhắn rác.
- Hiệu quả: tác động và làm tăng sự kích thích hành vi tiêu dùng ngay lập tức.
- Giúp gia tăng hành vi mua hàng và sự trung thành của khách hàng bằng sự tương tác vật chất vào một thời điểm, vị trí thích hợp và những giá trị ngay lập tức có thể sử dụng.
- Tin nhắn gởi tại nơi tập trung khách hàng mục tiêu, không nhất thiết phải gửi tin tại khu vực xung quanh cửa hàng. Gửi tin tại nơi thường tập trung khách hàng mục tiêu có thể đem lại hiệu quả tốt về khả năng tiếp cận và tăng độ nhận diện thương hiệu.
Ví dụ: như một tin nhắn với thông điệp GIẢM 50% giá các món ăn trong thực đơn trưa nay tại cửa hàng. Và tin nhắn được gửi vào thời điểm bạn đang ở gần đó và cần ăn trưa. Điều đó chắc chắn rằng sẽ ảnh hưởng nhiều đến quyết định ăn trưa tại đó và thúc đẩy nhận biết thương hiệu.
Các hình thức gởi tin nhắn của tính năng Geo Fencing SMS
- Gởi tin nhắn đến các thuê bao di chuyển đến một địa điểm.
- Gởi tin nhắn cho các thuê bao di chuyển đến một điểm từ các địa điểm khác nhau.
- Geo Fencing sẽ gởi tin đến các thuê bao đã tới các điểm trong một khoảng thời gian ở quá khứ.
Hiện nay rất nhiều dịch vụ Tin nhắn quảng cáo, nhưng không phải loại nào cũng sẽ phù hợp và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Hãy chọn Geo Fencing SMS từ dịch vụ SMS Brandname của VNPT. Một dịch vụ tin nhắn quảng cáo bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đăng ký sử dụng. Thu hút khách hàng, tăng nhận dạng thương hiệu và độ trung thành, kích thích tiêu dùng của khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Có thể bạn muốn xem thêm: