" "
" "Dịch vụ VCC, dịch vụ tổng đài ảo VNPT Cloud Contact Center được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT. VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp. Dịch vụ Tổng đài ảo gồm có 3 gói: VCC Call, VCC Call Center, VCC Contact Center. Hãy gọi ngay Hotline VNPT 0886.001166 để biết thêm thông tin và đăng ký sử dụng ngay nhé!
Là dịch vụ tổng đài CSKH và là hệ thống tổng đài ảo hợp nhất các kênh truyền thông, đem lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp gắn kết và kết nối với khách hàng theo các kênh mà họ muốn.
Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound; cung cấp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng và mọi lịch sử giao dịch real-time.
Là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment - Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,...cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức.
>> Các gói dịch vụ Tổng đài ảo VCC
Lợi ích của dịch vụ Tổng đài ảo VCC (VNPT Cloud Contact Center) đối với doanh nghiệp là không thể là phủ nhận, để phục vụ tốt hơn trong công cuộc chăm sóc và tiếp cận khách hàng nhiều hơn nữa, Tổng đài ảo VCC thật sự là một dịch vụ tuyệt vời nhất hiện nay:
- Sử dụng tất cả các đầu số làm hotline
- Tiết kiệm chi phí
- Sử dụng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi
- Kiểm soát liên lạc, chăm sóc khách hàng
- Tích hợp với phần mềm sẵn có
- Tương thích với các thiết bị đầu cuối
>> Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo VCC VNPT
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Các bài viết liên quan:
Đang online: 316
Trong ngày: 5643
Tổng truy cập: 7706912