" "
" "Các gói dịch vụ VCC gồm có 3 gói: VCC Call, VCC Call Center, VCC Contact Center. Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng dịch vụ VCC khác nhau, chúng ta hãy cùng so sánh các gói VCC VNPT Cloud Contact Center để các công ty, doanh nghiệp có thể lựa có lựa chọn tốt nhất dịch vụ Tổng đài ảo mà mình cần nhé. Hoặc có thể gọi trực tiếp Hotline: 0866.001166 để được tư vấn chi tiết và đăng ký sử dụng dịch vụ Tổng đài ảo VCC VNPT nhé!
Dịch vụ Tổng đài ảo VCC gồm có 03 gói:
Các tính năng của gói VCC Call:
Kiểm soát cuộc gọi ( hold, ghi âm cuộc gọi, chuyển cuộc gọi )
Định tuyến cuộc gọi ( theo bộ phận, theo lịch, xoay vòng theo nhân viên, theo kỹ năng của nhân viên, theo khách hàng gọi vào gặp nhân viên gọi ra gần nhất )
IVR (Tổng đài trả lời tự động) nhiều cấp
Báo cáo tổng hợp doanh nghiệp và báo cáo từng nhân viên ( số lượng cuộc gọi vào, số lượng cuộc gọi được xử lý, số lượng cuộc gọi ra )
Ghi âm cuộc gọi ( tìm kiếm và nghe lại, download )
Admin quản trị dạng web, máy nhánh là extension không có giao diện quản trị
Tải file ghi âm cuộc gọi
Thời gian lưu trữ dữ liệu: 45 ngày
Các tính năng của gói VCC Call Center
Tất cả các chức năng của gói cơ bản VCC CALL.
CRM quản lý tương tác với khách hàng ( lịch sử, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm)
Giao diện web tương tác với khách hàng
Popup thông tin cuộc gọi
Hỗ trợ thao tác trên trinh duyệt web
Tìm kiếm thông tin khách hàng
Chuyển cuộc gọi đến nhân viên khác hoặc ra ngoài mạng di động
Phân nhánh IVR (Tổng đài trả lời tự động)
Giám sát hiệu năng làm việc của nhân viên
Giám sát cuộc gọi chờ ( nghe lén, nghe xen, pickup cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi )
Gửi SMS cho khách hàng nếu sử dụng hotline là số di động
Thời gian lưu trữ dữ liệu: 60 ngày
Các tính năng của gói VCC Contact Center
Bao gồm các chức năng của gói VCC Call Center
Hỗ trợ tích hợp phần mềm CRM/ERP
Hỗ trợ tích hợp VCC tickets vào CRM
Giao diện web hỗ trợ tính năng đa kênh
Tích hợp email CSKH
Phân bổ xử lý email
Tích hợp box chat vào website doanh nghiệp
Tích hợp facebook , zalo, email, box chat, ….
Phân bổ xử lý dữ liệu Chat và mạng xã hội
CRM cho tất cả các hướng giao tiếp với khách hàng
Voicemail
Thiết lập SLA cho xử lý CSKH của doanh nghiệp
Tạo các chiến dịch quảng cáo và CSKH ( campaign ) qua voice, sms, theo template
Thời gian lưu trữ dữ liệu: 60 ngày
Chúng ta hãy cùng so sánh các gói VCC VNPT qua các tính năng ở trên để các công ty, doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn gói dịch vụ VCC phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp mình nhé.
Qua bảng so sánh giữa các gói Tổng đài ảo: VCC Call, VCC Call Center, VCC Contact Center các công ty doanh nghiệp đã có thể có sự lựa chọn dịch vụ thích hợp đúng với nhu cầu mình sử dụng nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Các bài viết liên quan:
Đang online: 2187
Trong ngày: 2242
Tổng truy cập: 7819154