Các gói dịch vụ VCC, so sánh các gói VNPT Cloud Contact Center (VCC)

Các gói dịch vụ VCC gồm có 3 gói: VCC Call, VCC Call Center, VCC Contact Center. Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng dịch vụ VCC khác nhau, chúng ta hãy cùng so sánh các gói VCC VNPT Cloud Contact Center để các công ty, doanh nghiệp có thể lựa có lựa chọn tốt nhất dịch vụ Tổng đài ảo mà mình cần nhé. Hoặc có thể gọi trực tiếp Tổng đài bán hàng VNPT (miễn cước các mạng): 18001166 để được tư vấn chi tiết và đăng ký sử dụng dịch vụ Tổng đài ảo VCC VNPT nhé!

 

Các gói dịch vụ Tổng đài ảo VCC

Dịch vụ Tổng đài ảo VCC gồm có 03 gói:

1. VCC Call

Các tính năng của gói VCC Call:

  • Kiểm soát cuộc gọi ( hold, ghi âm cuộc gọi, chuyển cuộc gọi )
  • Định tuyến cuộc gọi ( theo bộ phận, theo lịch, xoay vòng theo nhân viên, theo kỹ năng của nhân viên, theo khách hàng gọi vào gặp nhân viên gọi ra gần nhất )
  • IVR (Tổng đài trả lời tự động) nhiều cấp
  • Báo cáo tổng hợp doanh nghiệp và báo cáo từng nhân viên ( số lượng cuộc gọi vào, số lượng cuộc gọi được xử lý, số lượng cuộc gọi ra )
  • Ghi âm cuộc gọi ( tìm kiếm và nghe lại, download )
  • Admin quản trị dạng web, máy nhánh là extension không có giao diện quản trị
  • Tải file ghi âm cuộc gọi
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu: 45 ngày

2. VCC Call Center

Các tính năng của gói VCC Call Center

  • Tất cả các chức năng của gói cơ bản VCC CALL.
  • CRM quản lý tương tác với khách hàng ( lịch sử, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm)
  • Giao diện web tương tác với khách hàng 
  • Popup thông tin cuộc gọi
  • Hỗ trợ thao tác trên trinh duyệt web
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng
  • Chuyển cuộc gọi đến nhân viên khác hoặc ra ngoài mạng di động
  • Phân nhánh IVR (Tổng đài trả lời tự động)
  • Giám sát hiệu năng làm việc của nhân viên
  • Giám sát cuộc gọi chờ ( nghe lén, nghe xen, pickup cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi )
  • Gửi SMS cho khách hàng nếu sử dụng hotline là số di động
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu: 60 ngày

3. VCC Contact Center

Các tính năng của gói VCC Contact Center

  • Bao gồm các chức năng của gói VCC Call Center
  • Hỗ trợ tích hợp phần mềm CRM/ERP
  • Hỗ trợ tích hợp VCC tickets vào CRM
  • Giao diện web hỗ trợ tính năng đa kênh
  • Tích hợp email CSKH
  • Phân bổ xử lý email
  • Tích hợp box chat vào website doanh nghiệp
  • Tích hợp facebook , zalo, email, box chat, ….
  • Phân bổ xử lý dữ liệu Chat và mạng xã hội
  • CRM cho tất cả các hướng giao tiếp với khách hàng
  • Voicemail
  • Thiết lập SLA cho xử lý CSKH của doanh nghiệp
  • Tạo các chiến dịch quảng cáo và CSKH ( campaign ) qua voice, sms, theo template 
  • Thời gian lưu trữ dữ liệu: 60 ngày

Các gói VCC - tính năng Tổng đài ảo VNPT

Các gói tổng đài ảo VCC VNPT

 

So sánh các gói VNPT Cloud Contact Center (VCC)

Chúng ta hãy cùng so sánh các gói VCC VNPT qua các tính năng ở trên để các công ty, doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn gói dịch vụ VCC phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp mình nhé.

So sánh gói VCC VNPTSo sánh các gói VCC VNPT

Bảng so sánh các gói Tổng đài ảo VNPT Cloud Contact Center 

 

Qua bảng so sánh giữa các gói Tổng đài ảo: VCC Call, VCC Call Center, VCC Contact Center các công ty doanh nghiệp đã có thể có sự lựa chọn dịch vụ thích hợp đúng với nhu cầu mình sử dụng nhé! 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Đăng ký trực tuyến ngay
  • Tổng đài bán hàng của VNPT trên toàn quốc:  18001166 (miễn phí mọi mạng)
  • Liên hệ hotline 24/7, Viber/Zalo: 0886.00.11.66

Các bài viết liên quan:

Hỗ trợ trực tuyến
  • Tổng đài bán hàng tại HCM và toàn quốc
    18001166
    Email: 18001166.vn@gmail.com
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0886001166
    Email: vnpttphcm12@gmail.com
Hình ảnh giới thiệu công ty
Hình ảnh giới thiệu công ty
Thống kê truy cập

Đang online: 220

Trong ngày: 368

Tổng truy cập: 515232