" "
" "Bảng giá dịch vụ VCC VNPT Cloud Contact Center tổng hợp giá (bao gồm VAT) các gói cước tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh. Hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển. Giải pháp thoại Frafos, Gateway, đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn, trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT.
Bảng giá các gói dịch vụ VCC VNPT Cloud Contact Center. Bao gồm:
1. Cước khởi tạo: 500.000đ/doanh nghiệp
2. Cước thuê bao: 299.000đ/hotline/tháng
3. Cước thoại (nội mạng, ngoài mạng, nội bộ và cước nhận cuộc gọi vào).
4. Cước tin nhắn
- Bảng giá cước trên đã bao gồm VAT và chưa bao gồm:
Cước tích hợp VCC với các phần mềm hiện tại của khách hàng.
Cước mở rộng file lưu trữ ghi âm cuộc gọi.
Cước bổ sung thời gian lưu trữ dữ liệu trên hệ thông.
Các dịch vụ bổ sung khác phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.
- Mức cước trên đây chỉ áp dụng cho trường hợp sử dụng số thuê bao di động trả sau VinaPhone làm số hotline. Chưa bao gồm các trường hợp sử dụng thuê bao cố định, đầu số 1800/1900 làm hotline hoặc cước phí số đẹp (nếu có),… Cước cho các trường hợp này sẽ áp dụng theo các chính sách các dịch vụ hiện hành.
- Số Hotline khách hàng có thể lựa chọn số di động VinaPhone, số cố định (IMS SIP Trunk), số 1800xxxx, 1900xxxx của VNPT.
- Đối với trường hợp Hotline là số cố định, 1800xxxx, 1900xxxx: hệ thống hiện tại chỉ cho phép nhận cuộc gọi vào, không gọi ra. Số cố định/1800xxxx/1900xxxx sẽ định tuyến đến hệ thống VCC. Khách hàng cần sử dụng thêm 1 số Hotline là số thuê bao di động VinaPhone kết nối VCC, việc gọi và nhắn tin ra từ tổng đài sẽ thực hiện qua số hotline VCC.
- Đối với trường hợp các user/máy lẻ là số thuê bao di động mạng doanh nghiệp khác hoặc số cố định VNPT: Chỉ nhận cuộc gọi vào, chưa cho phép gọi ra qua Hotline.
- Cước thoại tính theo block 6s+1. Trong đó cước 6 giây đầu = Cước 1 phút/ (chia) 60 *(nhân) 6; Cước các giây (s) tiếp theo = Cước 1 phút/ (chia) 60.
- Hiệu lực của dịch vụ: Dịch vụ có hiệu lực ngay tại thời điểm đăng ký/ thay đổi thông tin/ hủy.
- Hạn mức sử dụng gói cước theo đối tượng được tính theo tháng dương lịch.
- Hiệu lực gói cước (bao gồm cả cước thuê bao, cước thoại và cước nhắn tin):
- Chưa cho phép gọi ra quốc tế qua Hotline. Các user/máy lẻ gọi ra quốc tế theo quy tắc thông thường và tính cước cho số thuê bao gọi theo quy định hiện hành.
- Trường hợp user roaming quốc tế nhận cuộc gọi: tính phí roaming theo quy định hiện hành của các nhà mạng.
- Khách hàng được phép đăng ký nhiều gói cước nội mạng/ngoại mạng trong một tháng. Cùng một gói cước khách hàng được đăng ký nhiều lần trong một tháng.
- Tổng số phút thoại của các gói cước được cộng dồn nhưng chỉ được sử dụng trong tháng. Nếu không sử dụng hết trong tháng sẽ không được cộng dồn cho tháng sau.
- Shortcode sử dụng đầu số 159 để khai báo định tuyến cuộc gọi. Khai báo miễn cước gọi và nhắn tin cho đầu số từ 1591 đến 1598 (1590 dùng làm prefix cho CDR cước nội bộ tính cho hotline).
Trên đây là bảng giá cước dịch vụ Tổng đài ảo VCC VNPT Cloud Contact Center. Một dịch vụ khá là quan trọng cho các công ty doanh nghiệp ngày nay. Vừa tiết kiệm được chi phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, bạn hãy chọn cho doanh nghiệp mình gói cước phù hợp nhé!
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Các bài viết liên quan:
Đang online: 66
Trong ngày: 4756
Tổng truy cập: 7706016