" " " "

VNPT TPHCM Đã Có Kênh Chăm Sóc Khách Hàng Trên Zalo Từ 10-2020

VNPT TPHCM đã có kênh Chăm sóc khách hàng trên Zalo chính thức từ tháng 10/2020. Nhằm để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc, kịp thời giải đáp thắc mắc và nắm bắt thông tin phản hồi từ khách hàng. 

Khi truy cập trang VNPT – VinaPhone Hồ Chí Minh trên Zalo, khách hàng sẽ được cập nhật các tin tức và ưu đãi mới của VinaPhone. Đồng thời được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc khi về gói cước, dịch vụ… Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mại của VinaPhone dành riêng cho người dùng Zalo.

Vì vậy, ngay từ bây giờ các thuê bao VinaPhone hãy truy cập trang chăm sóc khách hàng VinaPhone thông qua Zalo để không bỏ lỡ quà tặng và ưu đãi mới mỗi ngày nhé!
Để truy cập trang VNPT – VinaPhone Hồ Chí Minh trên Zalo, khách vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới, rất dễ dàng ạ!

1. Tìm từ khóa trên zalo: "VNPT - VINAPHONE HỒ CHÍ MINH"

tìm kênh cskh vnpt vinaphone hồ chí minh trên zalo

2. Hoặc để tìm Kênh VNPT-Vinaphone Hồ Chí Minh bạn có thể quét mã QR code sau, vô cùng nhanh và tiện lợi:

tìm kênh vnpt vinaphone hcm trên zalo bằng qr code

3. Sau đó hãy bấm "Quan Tâm" để nhận những ưu đãi khuyến mãi mới nhất từ VNPT Vinaphone nhé!

kênh CSKH VNPT tại TPHCM

Rất cám ơn bạn đã Quan Tâm đến kênh VNPT-Vinaphone Hồ Chí Minh !

vnpt mở kênh cskh trên zalo từ 10/2020

Hỗ trợ trực tuyến
  • Tổng đài bán hàng HCM
    (028) 38.686.686
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0886.00.11.66
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0916.31.0606
GÓI CƯỚC ĐĂNG KÝ NHIỀU NHẤT
Hình ảnh giới thiệu công ty
Thống kê truy cập

Đang online: 158

Trong ngày: 9404

Tổng truy cập: 7745817