" "
" "Vinaphone VNPT tặng thêm ưu đãi, giảm cước viễn thông tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh. Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ người dân trên toàn quốc đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tập đoàn VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ giá cước đối với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội. Các chương trình hỗ trợ dưới đây sẽ được áp dụng từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.
- Đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được:
- Đối với các khách hàng trên toàn quốc, tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới:
- Nhằm giúp khách hàng đảm bảo duy trì liên lạc trong bối cảnh nhiều địa phương giãn cách vì dịch bệnh. Đối với một số tỉnh hiện đang thực hiện cách ly xã hội. VinaPhone sẽ áp dụng chính sách không khóa chiều nghe với thuê bao trả trước đến thời điểm bị khóa 02 chiều.
- Tiếp tục duy trì các chính sách hỗ trợ đang được thực hiện như:
- Hiện nay, cả nước đang bước vào giai đoạn chống dịch quyết liệt, với những ca nhiễm không ngừng tăng. Bởi vậy, Tập đoàn VNPT luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh để có những phương án hỗ trợ kịp thời đối với người dân trên cả nước.
Đại diện Tập đoàn VNPT khẳng định: "Hỗ trợ người dân và Chính phủ trong công tác phòng chống dịch bệnh luôn là nhiệm vụ trọng tâm của VNPT. Trong giai đoạn này, các nền tảng số, nền tảng công nghệ tiếp tục được nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng, đảm bảo giữ an toàn thông tin liên lạc. Chúng tôi luôn sẵn sàng sử dụng mọi nguồn lực, thực hiện các chính sách hỗ trợ tối đa để san sẻ khó khăn với nhân dân, giúp người dân yên tâm chống dịch."
- Trước đó, VNPT đã liên tục sát cánh cùng người dân và Chính phủ trong mỗi giai đoạn chống dịch. Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, VNPT đã triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu và cá nhân tại các khu cách ly, nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
- Mới đây, VNPT đã thực hiện miễn hoàn toàn cước các cuộc gọi từ thuê bao điện thoại cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến cổng thông tin 1022 của TP.HCM. 1022 là tổng đài tiếp nhận yêu cầu của người dân cần hỗ trợ khi gặp khó khăn trong thời gian TP.HCM giãn cách theo chỉ thị 16. Tuy nhiên, những ngày cao điểm gần đây, tổng đài này gặp tình trạng quá tải với trung bình gần 60.000 cuộc gọi đến mỗi ngày. Để hỗ trợ cổng thông tin của TP.HCM, VNPT đã ngay lập tức tổ chức hệ thống hỗ trợ nhằm nâng cao khả năng tiếp nhận của tổng đài 1022. Đồng thời bố trí nhân lực hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi, giải đáp thông tin cho người dân 24/7.
- Đặc biệt, Tập đoàn đã ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 với mong muốn "chia lửa" những khó khăn của đất nước cũng như hy vọng người dân sẽ sớm được tiếp cận Vaccine hoàn toàn miễn phí.
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2021, VNPT sẽ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng dung lượng cáp quang quốc tế thêm 30% để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dân trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Cùng với đó, VNPT sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông và các doanh nghiệp khác để ra mắt nền tảng mới, hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Chúc mọi người dân Việt Nam luôn mạnh khỏe và cùng nhau vượt qua đại dịch!
Đang online: 127
Trong ngày: 5722
Tổng truy cập: 7706991