" " " "

VinaPhone thay đổi giao diện Logo tối giản

3 điểm khác biệt trong logo VinaPhone hiện hành

Khi so sánh logo hiện nay của VinaPhone với 3 logo trước đây, hẳn ai cũng cảm thấy ấn tượng vì thiết kế đơn giản, không biểu tượng, không có slogan. Tại sao VinaPhone lựa chọn logo thiết kế đơn giản làm đại diện thương hiệu trong giai đoạn số hóa bùng nổ công nghệ thông tin này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
 

1. Thiết kế tối giản với tên thương hiệu VinaPhone

Thiết kế logo VinaPhone hiện nay chỉ có 1 dòng chữ thương hiệu vinaphone viết thường, màu xanh dương, thay vì logo có biểu tượng giọt nước và câu slogan “Không ngừng vươn xa” nổi tiếng, đã ghi sâu trong tâm trí người Việt trong gần 20 năm. 

Ở thời điểm năm 2015, trong khi nhiều thương hiệu khác đang có các lựa chọn logo nhiều họa tiết, thì VinaPhone đã đi một lối riêng - lựa chọn phong cách tối giản. VinaPhone đã hiểu và bắt kịp xu hướng của giới trẻ khi chủ nghĩa tối giản trở nên phổ biến. Thiết kế tối giản này được giới chuyên môn đánh giá cao vì tầm nhìn chiến lược của VinaPhone khi chuyển mình tái định vị thương hiệu.


Điểm độc đáo của logo VinaPhone là chỉ có dòng chữ vinaphone màu xanh đơn giản
 

Logo VinaPhone chính thức trong sự kiện SEAGAMES 31 tổ chức tại Việt Nam


2. Phông chữ thường thấy trong các thiết bị điện tử

Logo VinaPhone hiện hành sử dụng phông chữ Helvetica. Đây là phông chữ được sử dụng trong các thiết bị điện tử thông minh. Bởi vì, phông chữ này được đánh giá là thân thiện với mắt người dùng. Mắt bị điều tiết nhiều gây mỏi mắt khi nhìn lâu vào màn hình thiết bị điện tử. 

Con người hiện đại thường xuyên tiếp xúc với vô vàn hình ảnh, nội dung dạng chữ ở các thiết bị máy tính, điện thoại thông minh hàng ngày. VinaPhone mong muốn phông chữ này khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi lướt qua giữa hàng triệu nội dung số.

Logo VinaPhone phù hợp với hình ảnh trẻ trung của thương hiệu

 

3. Không có biểu tượng và slogan đi kèm

Thông thường, trong bộ nhận diện của các thương hiệu sẽ có biểu tượng, slogan đi kèm. Trong các bộ nhận diện cũ của VinaPhone cũng đều có, đó là biểu tượng con chim hạc trên nền địa cầu với slogan “Điện thoại Việt Nam” hay logo 3 giọt nước và slogan “Không ngừng vươn xa” huyền thoại.

Tuy nhiên trong bộ nhận diện mới lại không có. Bởi vì đây là giai đoạn bùng nổ công nghệ thông tin, chuyển đổi số, VinaPhone định hướng phát triển trở thành một nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam. VinaPhone không giới hạn mình dừng lại ở nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. 

Trên đây là 3 điểm khác biệt trong logo VinaPhone hiện hành và ý nghĩa cũng như khát khao của thương hiệu. Tiếp theo, hãy cùng xem một số hình ảnh về logo VinaPhone mới trong các ấn phẩm truyền thông: áo, mũ, thẻ cào, hình ảnh trên website, tạp chí,... 


Mũ bảo hiểm cách điệu với logo VinaPhone trên nền da màu nâu

 

Bộ chăn gối văn phòng in hình logo VinaPhone hiện hành

 

Áo đồng phục VinaPhone có in hình logo mới và biểu tượng mạng 4G

 

Các đại lý chính thức của VinaPhone sử dụng logo chính thống của thương hiệu

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng ký trực tuyến ngay: 

Liên hệ hotline 24/7 chương trình khuyến mãi lắp đặt khuyến mãi tại tòa nhà Saigon Mia. Viber/Zalo: 0916.31.0606 - (028)38.686.686 - 0886.00.11.66 

Hoặc liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM: xem tại đây

Hỗ trợ trực tuyến
  • Tổng đài bán hàng HCM
    (028) 38.686.686
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0886.00.11.66
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0916.31.0606
GÓI CƯỚC ĐĂNG KÝ NHIỀU NHẤT
Hình ảnh giới thiệu công ty
Thống kê truy cập

Đang online: 301

Trong ngày: 6714

Tổng truy cập: 7763625