" " " "

Vinaphone Đạt Giải Quốc Tế SA CSKH Trong Ứng Dụng AI Và Big Data

Vinaphone đạt giải quốc tế SA trong ứng dụng Big Data và AI vào chăm sóc khách hàng (Stevie Awards For Sales and Customer Service). Nhờ vào kết quả thực tế nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng. (Giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng)

Vinaphone ứng dụng công nghệ Big Data & AI - Trợ lý tổng đài ảo AMI

- Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, VinaPhone đã không ngừng ứng dụng các giải pháp công nghệ tích hợp Big Data và AI. Đặc biệt vào các hoạt động chăm sóc khách hàng. Từ những câu trả lời thông minh từ cô trợ lý ảo AMI cho tới việc tìm kiếm và hỗ trợ chủ động các thắc mắc của khách hàng trên mạng xã hội. Nhà mạng này đã nhanh chóng giải đáp mọi khó khăn cho khách hàng.

- AMI được ra mắt trong điều kiện dịch bệnh và giãn cách xã hội diễn ra tại nhiều địa phương trong cả nước. Ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của người dân. Trợ lý ảo AMI của VNPT đã nhanh chóng phát huy tác dụng là một trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp. giúp kết nối với khách hàng một cách hữu hiệu. Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, tính đến nay, AMI đã thu hút và có tới 70 triệu lượt tương tác qua website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn và ứng dụng My VNPT. Đây là những con số ấn tượng với một trợ lý ảo của nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam.

AMI đã thu hút và có tới 70 triệu lượt tương tác

Trợ lý ảo AMI

- AMI được tích hợp Trí thông minh nhân tạo AI và IoT, Trợ lý ảo AMI của VNPT có khả năng tự học hỏi, chủ động thu thập thông tin, phân tích hành vi của người dùng. Từ đó giúp đánh giá và định hướng các sản phẩm phù hợp cũng như đưa ra quyết định xử lý tối ưu trong việc hỗ trợ khách hàng. AMI còn đóng vai trò như 1 chiến binh số tham gia các chiến dịch bán hàng. Hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận và đăng ký sản phẩm phù hợp qua link bán hàng và các ứng dụng với mục tiêu số hóa công tác. Không chỉ hỗ trợ giải đáp nghiệp vụ liên quan đến nhà mạng, AMI có thể trò chuyện, cung cấp thông tin văn hóa xã hội như thời tiết, thông tin dịch bệnh Covid…

- VinaPhone đã thay đổi cái nhìn về hệ thống chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Đó không chỉ dừng lại ở các tương tác gọi điện tổng đài hay phải ra trực tiếp điểm giao dịch. Khách hàng của VinaPhone có thể hỗ trợ mọi lúc và chủ động trên môi trường số. Gồm website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn, ứng dụng My VNPT, mạng xã hội Facebook. Và trên nhiều nền tảng nhắn tin OTT  như Zalo, Telegram..

Trợ lý ảo AMI của VNPT Vinaphone

Giải thưởng Stevie Awards For Sales and Customer Service

- Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng). Là một trong những giải thưởng lớn thuộc hệ thống của Tổ chức Stevie Awards chuyên đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp về công nghệ và kinh doanh. Giải thưởng chăm sóc khách hàng 2022 có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quốc tế lớn như công ty IBM, DHL… Và nhiều doanh nghiệp viễn thông như Cisco, Bahamas (Bahamas), Vodafone (Thổ Nhĩ Kỳ), Nextiva (Mỹ), KT (Hàn Quốc)…

Các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến chính thức của VNPT:

  • Truy cập website vnpt.com.vn, shop.vnpt.vn và onesme.vn
  • Tải ứng dụng My VNPT trên Apple Store và Google Play
  • Truy cập fanpage https://www.facebook.com/vinaphonefan
Hỗ trợ trực tuyến
  • Tổng đài bán hàng HCM
    (028) 38.686.686
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0886.00.11.66
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0916.31.0606
GÓI CƯỚC ĐĂNG KÝ NHIỀU NHẤT
Hình ảnh giới thiệu công ty
Thống kê truy cập

Đang online: 713

Trong ngày: 8041

Tổng truy cập: 7722711