" "
" "1. Tên chương trình: “Thấu chi tức thì – Hoàn tiền hết ý”
2. Thời gian triển khai:
Từ 06/11/2023 đến 31/12/2023 hoặc đến khi ngân sách chương trình đã được trao hết, tùy theo điều kiện nào đến trước.
3. Phạm vi: Toàn quốc.
4. Đối tượng:
Khách hàng thỏa các điều kiện theo quy định của Sản phẩm vay thấu chi và được mở thành công Tài khoản thanh toán gắn hạn mức thấu chi (Tài khoản thấu chi HDBank) thông qua ứng dụng VNPT Money, trừ các khách hàng đã được hưởng ưu đãi chương trình “Thấu chi tức thì – Hoàn tiền hết ý” giai đoạn 07/08/2023 đến 31/10/2023.
5. Nội dung chương trình:
Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đăng ký Sản phẩm Vay thấu chi của HDBank lần đầu trên ứng dụng VNPT Money và được phê duyệt cấp hạn mức thấu chi thành công sẽ được ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ trên Ứng dụng VNPT Money với tổng giá trị hoàn tiền tối đa là 150.000đ, bao gồm:
- Thanh toán Điện: Hoàn tiền 50.000đ, áp dụng khi thanh toán hoá đơn Điện tối thiểu 500.000đ.
- Thanh toán Học phí: Hoàn tiền 50.000đ, áp dụng khi thanh toán hoá đơn Điện tối thiểu 500.000đ.
- Thanh toán Nước: Hoàn tiền 20.000đ, áp dụng khi thanh toán hoá đơn Nước tối thiểu 100.000đ.
- Nạp điện thoại VinaPhone: Hoàn tiền 10.000đ, áp dụng khi nạp điện thoại mệnh giá tối thiểu 100.000đ.
- Thanh toán di động trả sau VinaPhone: Hoàn tiền 20.000đ, áp dụng khi thanh toán hoá đơn di động trả sau VinaPhone tối thiểu 100.000đ.
(*) Lưu ý: Ưu đãi hoàn tiền áp dụng cho giao dịch thanh toán đầu tiên hợp lệ theo từng loại dịch vụ và chọn nguồn tiền thanh toán là “Tài khoản thấu chi HDBank” (nguồn tiền thanh toán từ hạn mức thấu chi).
6. Quy định về việc hoàn tiền:
a. Phạm vi áp dụng chính sách/ưu đãi hoàn tiền: Khách hàng được hoàn tiền vào Tài khoản thanh toán mở tại HDBank sau khi thanh toán bằng Tài khoản thấu chi HDBank (nguồn tiền thanh toán từ hạn mức thấu chi) các dịch vụ: điện, nước, nạp điện thoại VinaPhone, di động trả sau VinaPhone, học phí trên ứng dụng VNPT Money (không bao gồm thanh toán tự động).
b. Quy định khác khi khách hàng tham gia chương trình:
- Thời gian hoàn tiền cho Khách hàng: định kỳ thứ 5 hàng tuần (cho các Khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình từ thứ 2 tuần T-1 tới chủ nhật của tuần T-1 (T là tuần trả thưởng)).
- Mỗi khách hàng (01 số điện thoại gắn với thông định danh trên 01 CMND/CCCD/Hộ chiếu) được nhận hoàn tối đa 150.000đ trong cả chương trình. Trong đó, mỗi khách hàng được hoàn tối đa 1 lần/loại dịch vụ thanh toán và được hoàn tối đa 5 dịch vụ trên toàn chương trình.
- Giao dịch được xét là giao dịch thành công trong thời gian triển khai Chương trình, không bao gồm giao dịch trong quá trình xử lý khiếu nại/tranh chấp, giao dịch bị hủy bỏ, giao dịch có dấu hiệu gian lận, lợi dụng.
- Khi tham gia chương trình, khách hàng đồng ý cho HDBank và VNPT Money toàn quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của khách hàng vào các hoạt động quảng cáo và thông báo rộng rãi với công chúng mà không cần sự chấp thuận của khách hàng và không phải trả thêm khoản phí nào.
- Đối với bất kỳ giao dịch nào HDBank nghi vấn là giao dịch không hợp lệ; trục lợi, không mang mục đích cá nhân; HDBank có quyền loại trừ giao dịch đó ra khỏi chương trình và từ chối trao thưởng hoặc truy thu lại giá trị giải thưởng đã trao tặng khách hàng mà không cần báo trước.
- HDBank thông báo công khai nội dung chi tiết của Thể lệ và kết quả chương trình này tại https://hdbank.com.vn/ (website HDBank) hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng. Kết quả nhận thưởng của Chương trình sẽ được công bố trên website HDBank hoặc gửi thông báo, email, điện thoại thông báo trực tiếp cho khách hàng.
- Trường hợp chương trình hết trước thời hạn, HDBank và VNPT Money sẽ thông báo công khai trên website: https://vnptmoney.vn/web (website VNPT Money), https://hdbank.com.vn/ (website HDBank).
- HDBank và VNPT Money có quyền thay đổi, điều chỉnh nội dung của Chương trình cho phù hợp theo quy định của pháp luật và công bố công khai trên website, phương tiện truyền thông của các bên.
- Các giao dịch đã hoàn tiền thành công và được HDBank thông báo cho VNPT Money thì khách hàng không được hoàn/huỷ giao dịch.
- Nếu số lượng giao dịch thỏa điều kiện được hoàn nhiều hơn tổng số lượng giải thưởng và tổng ngân sách của chương trình, HDBank sẽ ưu tiên chi thưởng cho những giao dịch có thời gian thực hiện sớm hơn.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 07 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình. Thời gian xử lý khiếu nại và thông báo/phản hồi kết quả xử lý là trong vòng 03 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ, Tết) kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại. Sau thời hạn này, các bên không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong bất kì trường hợp xảy ra tranh chấp; khiếu nại, quyết định của HDBank là quyết định cuối cùng và HDBank có trách nhiệm thông báo cho VNPT Money về quyết định này.
- Các nội dung khác thực hiện theo đúng quy định của pháp luật về khuyến mại.
7. Hướng dẫn đăng ký Vay thấu chi HDBank trên ứng dụng VNPT Money tham gia chương trình:
- Bước 1: Đăng nhập tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money, chọn “Dịch vụ khác”.
- Bước 2: Chọn “Vay tiêu dùng” trong mục “Tài chính – Bảo hiểm”.
- Bước 3: Chọn “Vay thấu chi HDBank” trong mục “Gói dành cho bạn”.
- Bước 4: Khách hàng đồng ý Điều kiện và điều khoản đăng ký sản phẩm và cung cấp thông tin theo yêu cầu của sản phẩm.
- Bước 5: Khách hàng nhận kết quả phê duyệt hồ sơ đăng ký.
- Bước 6: Khách hàng ký Hợp đồng sau khi được phê duyệt đồng ý cấp thấu chi.
- Bước 7: Khách hàng thanh toán các dịch vụ theo thể lệ chương trình bằng “Tài khoản thấu chi HDBank” để được ưu đãi hoàn tiền.
8. Tổng đài CSKH:
Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề CTKM: Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của VNPT Money qua Hotline: 18001091 (nhánh 3).
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Đang online: 872
Trong ngày: 2109
Tổng truy cập: 7539999