" "
" "Từ năm 2015, VinaPhone đã ngưng sử dụng logo 3 giọt nước và câu slogan huyền thoại “Không ngừng vươn xa” đã gắn bó trong 9 năm. Thay đổi logo mới là một sự kiện để đánh dấu bước chuyển mình của nhà mạng lâu đời ở Việt Nam. Trong giai đoạn mới này, VinaPhone hướng tới cùng cấp dịch vụ viễn thông di động phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng trẻ - gen Y và Z.
Đó là lý do mà bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy một thiết kế rất đơn giản, mà nếu chưa hiểu ý đồ của thương hiệu thì có thể thấy đơn điệu. Hãy cùng chúng tôi khám phá lý do tại sao nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam lại lựa chọn thiết kế tối giản cho nhận diện thương hiệu mới của mình trong bài viết này nhé!
Logo mới của VinaPhone được đơn giản hóa hơn so với trước đó. Thương hiệu không tiếp tục sử dụng hình ảnh 3 giọt nước kết nối cùng với khẩu hiệu “Không ngừng vươn xa”.
Thay vào đó, VinaPhone chỉ sử dụng font chữ Helvetica màu xanh dương đơn giản để nêu ngắn gọn tên thương hiệu, gợi lên sự cô đọng và chuyên nghiệp, cũng thể hiện giá trị VinaPhone muốn mang đến khách hàng.
Logo mới của VinaPhone được tối giản hóa
đại diện cho sự trung thành, chuyên nghiệp của thương hiệu
Hiển nhiên là VinaPhone sẽ không đổi logo một cách vô nghĩa. Đây là một trong những bước đi nhằm trẻ hóa thương hiệu viễn thông hàng đầu và lâu đời ở Việt Nam. Trong giai đoạn này, VinaPhone hướng đến đối tượng khách hàng là những Gen Y, Gen Z.
Thiết kế với dòng chữ đơn giản, dễ nhìn, dễ gợi nhớ sẽ phù hợp hơn với cuộc sống có quá nhiều thông tin, số liệu như hiện nay.
Logo được thiết kế theo font chữ Helvetica tròn trịa, cân xứng và cứng cáp. Qua đó gợi lên giá trị chuyên nghiệp với niềm mong muốn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.
Một chi tiết thú vị khác là logo hãng vẫn giữ màu xanh dương như trước đó. Theo nghiên cứu về tâm lý học, màu xanh dương biểu tượng cho sự trung thành và thấu hiểu. Đây cũng là thông điệp mà VinaPhone muốn gửi đến khách hàng đã và đang tin tưởng dịch vụ viễn thông của mình.
Màu xanh dương trên logo VinaPhone thể hiện sự thấu hiểu
của thương hiệu đối với khách hàng
Hiện nay, VinaPhone còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn về Internet - Truyền hình, giúp mang đến giải pháp tiết kiệm tối ưu và chất lượng nhất đến người dùng.
Như vậy, đổi logo mới là một cách thức để VinaPhone tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu và truyền tải thông điệp thấu hiểu, trung thành đến khách hàng. Với mục tiêu này, VinaPhone hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra các gói cước giá rẻ, nhiều lợi ưu đãi để mang tới trải nghiệm thoải mái cho khách hàng của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Liên hệ hotline 24/7 chương trình khuyến mãi lắp đặt khuyến mãi năm 2023 VNPT. Viber/Zalo: 0916.31.0606 - (028)38.686.686 - 0886.00.11.66
Hoặc liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT TPHCM: xem tại đây
Đang online: 1073
Trong ngày: 10510
Tổng truy cập: 7725180