" "
" "Với mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng, VNPT sử dụng tổng đài miễn phí 18001166.
Khi Quý khách gọi vào tổng đài 18001166, khách hàng sẽ chủ động lựa chọn để được phục vụ những nội dung sau:
Phím số 1: Báo hỏng dịch vụ Viễn thông, trực 24/7.
Phím số 2: Đăng ký lắp đặt dịch vụ Viễn thông (Cáp quang, MyTV, điện thoại cố định... Tổng đài trực từ 07h - 21h các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết )
Phím số 3: Tư vấn thông tin cước và Hỗ trợ khách hàng các dịch vụ hậu mãi ( từ 07h - 21h các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết )
Bên cạnh đó VNPT cũng thông báo đầu số gọi ra chính thức của VNPT là 0888000666
Quý khách hàng lưu ý nhận diện đúng đầu số gọi vào và gọi ra của VNPT để VNPT phục vụ Quý khách tốt hơn và tránh bị lừa đảo nhé !
Hiện nay do chương trình của VNPT sẽ tự động chêm cước đối với các trường hợp thuê bao quá hạn mà vẫn chưa thanh toán, để hỗ trợ quý khách hàng có thể tự mở chêm online tạm thời sử dụng trong trường hợp cấp bách và thanh toán sau, Quý khách hàng có thể làm theo hướng dẫn sau đây:
Khách hàng đang có đường truyền internet trạng thái tạm khóa truy cập ineternet, hệ thống sẽ chuyển trang web: https://my.vnpt.com.vn/giahaninternet/?provinceId=28&username= “user khách hàng”
Khách hàng có nhu cầu mở chêm tạm để sử dụng internet sẽ nhập thông tin hiển thị trên màn hình bao gồm:
► Tỉnh / thành phố
► Chọn loại thông tin tra cứu
► Nhập thông tin -> xác nhận
Chuyển sang màn hình thông báo: Khách hàng chọn
► Thanh toán ngay: có nhu cầu thanh toán nợ hoặc
► Gia hạn Internet để sử dụng tạm trong 24 giờ trong khi chờ thanh toán cước.
Chọn lý do chưa thanh toán cước, số điện thoại liên hệ -> Gia hạn Internet
Hệ thống thông báo gia hạn thành công, internet của khách hàng sẽ được mở trong 24 giờ trong khi chờ thanh toán cước.
Video hướng dẫn mở chêm cước tạm thời
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Đang online: 114
Trong ngày: 4804
Tổng truy cập: 7706064