" " " "

Hướng dẫn sử dụng App My VNPT

App My VNPT ra mắt nhân kỉ niệm 22 năm thành lập mạng di động Vinaphone, là phương tiện kết nối khách hàng và VNPT. Người dùng Vinaphone  là trả trước hay trả sau hiện nay rất dễ dàng tra cứu các dịch vụ và cước đã sử dụng thông qua ứng dụng My VNPT. Ngoài ra các dịch vụ viễn thông khác của VNPT khách hàng cũng có thể quản lí dễ dàng thông qua My VNPT, ứng dụng cài đặt đơn giản và sử dụng thoải mái trên các thiết bị di động và tablet. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết

Nhận 3GB data khi mở app lần đầu trong năm 2021

 Cuối trang hướng dẫn chuyển đổi sim 11 số >>> 10 số

1. My VNPT - Cài đặt và chi tiết 

a. Cài đặt My VNPT : rất đơn giản 

- HĐH Android: >> CH Play >> tìm kiếm My VNPT >> Cài đặt

- HĐH Ios: >> App Store >> tìm kiếm My VNPT >> Cài đặt

  

 

b. Đăng nhập app My VNPT

   

- Đăng ký tài khoản mới >>nhập số điện thoại >> nhận mã OTP >> nhập mã + đặt mật khẩu 

- Đăng nhập (có thể đăng nhập bằng tài khoản FB hay G+ nhưng sau đó vẫn phải nhập số điện thoại)

- Trong trường hợp đăng nhập bằng số điện thoại hệ thống báo đã tồn tại tài khoản, vui lòng bấm quên mật khẩu để nhận lại mật khẩu mới (tin nhắn gởi 333 không tốn phí)

c. Chi tiết My VNPT

Menu chính gồm: Trang Chủ/ Dịch vụ/ Hỗ trợ/ Menu

      

* Menu:

   

Menu >> Thông tin cá nhân >> Tài khoản >> Dịch vụ đang sử dụng

- Thông tin cá nhân

  • Thông tin thuê bao: các dịch vụ và gói cước đang sử dụng (Vinaphone Plus, MyZone, thông tin về tải khoản chủ thuê bao).
  • Tài khoản và quyền lợi: thông tin tài khoản chính, tài khoản KM1, KM2, DK1, DK2.
  • Dịch vụ đang sử dụng: những dịch vụ thuê bao đang sử dụng (ringtune, MCA gọi nhỡ, Callblocking...)

- Quản lí tài khoản: đăng ký quản lí số di động, cố định, Internet FiberVNN, MyTV

 

   

số di động >>>> cập nhật TTTB

  • Đăng ký quản lí số di động: nhập số di động muốn quản lí tài khoản sử dụng (số điện thoại phải đang mở để lấy OTP) >> lấy mã OTP, nhập mã. (Sau khi đã đăng ký lần lượt các số điện thoại được đăng ký sẽ hiển thị dưới mục "Chọn dịch vụ muốn thêm". Bạn có thể đăng ký rất nhiều số

- Cập nhật thông tin thuê bao: có thể tự cập nhật thông tin thuê bao.

- Hỏi đáp: đặt câu hỏi những thắc mắc về các gói cước hay dịch vụ Vinaphone

- Tin tức khuyến mãi: các khuyến mãi Vinaphone được cập nhật liên tục

- Chi tiết sử dụng: Lịch sử sử dụng và Lịch sử giao dịch thuê bao Vinaphone

 

  • Lịch sử sử dụng: cuộc gọi và tin nhắn chi tiết
  • Lịch sử giao dịch: nạp thẻ

 

   

- Và nhiều Menu bên dưới, rất dễ sử dụng như: 

   

Nạp tiền & thanh toán >> Gói cá nhân tự tạo >> Địa điểm cửa hàng 

* Dịch vụ: giới thiệu đầy đủ các gói cước di động, Internet cáp quang Fiber, gói MyTV, dịch vụ GTGT...

* Hỗ trợ: các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ viễn thông của VNPT 

Qua ứng dụng My VNPT, mọi khách hàng của Vinaphone trả sau hay trả trước và khách hàng các dịch vụ viễn thông khác của VNPT cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và lịch sử sử dụng thuê bao. Với sự phát triển mạnh mẽ của Vinaphone trả sau hiện nay với nhiều gói cước trả sau ưu đãi tốt nhất về thoại hay Data (3G/4G) như gói Thương gia mới (không cước thuê bao tháng) hay VD89/VD129/VD149 thật sự sẽ làm khách hàng hài lòng và sẽ không còn lo lắng khi sử dụng vượt cước hay không rõ những khoản cước mình sử dụng. 

app myvnpt 18001166

Hướng dẫn chuyển đổi sim 11 số thành 10 số 

Sau khi đăng nhập vào app MyVNPT >>> Menu (góc phải dưới màn hình app)

Sẽ có phần Cập nhật danh bạ 11 số >> 10 số (như trong ảnh) 

 >>> 

Sau khi vào Mục Cập nhật danh bạ 11 số >> 10 số sẽ xuất hiện hộp thoại Thông báo

Hãy chọn 1 trong 2 cách đổi đầu số bạn muốn: Danh bạ lưu trên bộ nhớ & Danh bạ lưu trên sim

Sau khi chọn 1 cách lưu >> Xác nhận

 >>> 

*** Lưu ý: nếu bạn chọn mục Danh bạ lưu trên máy thì sẽ xuất hiện hộp thoại hỏi bạn có muốn sao lưu lại danh bạ trước khi chuyển đổi không? Nếu bạn không muốn lưu thì chọn HỦY BỎ nhé. Khi đó sẽ xuất hiện:

Hãy chọn ĐỔI SỐ và chờ đợi trong 1 phút

Sau khi chuyển đổi sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo Cấu hình đổi đầu số

 >>> 

 

Đến đây đã hoàn thành chuyển đổi ! smiley

Hãy kiểm tra danh bạ của mình nhé !! Đã hoàn toàn chuyển đổi danh bạ 11 số >> 10 số rồi 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Đăng ký trực tuyến ngay
  • Tổng đài bán hàng của VNPT trên toàn quốc:  18001166 (miễn phí mọi mạng)
  • Liên hệ hotline 24/7, Viber/Zalo: 0886.00.11.66

Các bài viết liên quan:

Hỗ trợ trực tuyến
  • Tổng đài bán hàng HCM
    (028) 38.686.686
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0886.00.11.66
  • Hotline bán hàng HCM 24/7
    0916.31.0606
GÓI CƯỚC ĐĂNG KÝ NHIỀU NHẤT
Hình ảnh giới thiệu công ty
Thống kê truy cập

Đang online: 1252

Trong ngày: 570

Tổng truy cập: 5227955