" "
" "Dịch vụ Google Ads là quảng cáo có trả phí của Google, được xem là kênh quảng cáo mang về kết quả cao với chi phí được tối ưu, Google Ads quảng cáo thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua công cụ tìm kiếm của Google. Có 06 hình thức quảng cáo chính của Google và phù hợp cho các sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ để có thể quyết định sử dụng hình thức quảng cáo Google nào sẽ hiệu quả nhất.
Google Ads được chia thành 06 hình thức quảng cáo chính như sau:
1. Dịch vụ quảng cáo Google Search (quảng cáo Tìm kiếm)
2. Google Display Network (GDN - quảng cáo Hiển thị)
3. Video Youtube Ads (quảng cáo qua Video)
4. Google Shopping Ads (cho Doanh nghiệp, cá nhân đã có website trực tuyến - store)
5. Tiếp thị lại bằng Remakerting List
6. Quảng cáo Gmail Ads (quảng cáo qua Gmail)
Chi tiết các hình thức Quảng cáo Google Ads:
1. Dịch vụ quảng cáo Google Search
Google Search hay còn gọi là quảng cáo Tìm kiếm. Các mẫu quảng cáo đã được thiết lập sẽ hiển thị và tiếp cận đến những khách hàng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm trên Google.
Google ưu tiên quảng cáo 4 vị trí hiển thị ở đầu trang.
2. Google Display Network (GDN)
Google Display Network hay còn gọi là Quảng cáo hiển thị, là loại hình quảng cáo giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu và đeo bám khách hàng vô cùng hiệu quả thông qua các hình ảnh, banner được hiển thị bên trong website của các đối tác của Google. Google Display Network có công dụng tốt trong việc gợi nhớ thương hiệu, kích thích tò mò và nhắc nhở khách hàng về sản phẩm/dịch vụ mà họ đã quan tâm.
Những banner quảng cáo này sẽ:
3. Video Youtube Ads
Youtube cũng là sản phẩm của Google, là mạng lưới chia sẻ video lớn nhất hiện nay với lượng người dùng đông đảo. Quảng cáo Google Display Network cũng được hiển thị trên Youtube, tuy nhiên hình thức mang lại nhiều hiệu quả hơn là Video Ads.
Video Ads sẽ xuất hiện trước hoặc trong khi video được phát
Quảng cáo Video Ads cũng sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên Youtube
4. Google Shopping Ads
Hiện nay Google Shopping Ads đang là xu hướng quảng cáo cho các Doanh nghiệp, cá nhân đã có website trực tuyến. Tương lai Google Shopping sẽ trở thành nền tảng tìm kiếm và mua hàng trực tuyến vô cùng hiệu quả. Và hiện tại Google đang ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo này
5. Tiếp thị lại bằng Remaketing List
Tiếp thị lại bằng Remaketing list sẽ hỗ trợ làm quảng cáo hiệu quả hơn và tiếp thị lại những người dùng đã:
- Từng ghé thăm trang web của sản phẩm
- Xem Video Youtube của sản phẩm được upload
- Hay sử dụng app của sản phẩm, và nhiều tùy chỉnh khác
Trong quảng cáo nếu như bỏ qua phần Tiếp thị lại (Remarketing) thì đã bỏ lỡ gần 50% khả năng Sale có thể đạt được. Với những người dùng đã từng có những hành động như list trên sẽ là những khách hàng tiềm năng hơn rất nhiều so với người dùng chưa từng tương tác. Và quảng cáo Remarketing giúp chúng ta thực hiện những chiến dịch quảng cáo bám đuôi những khách hàng tiềm năng đó để thúc đẩy quá trình mua hàng của họ.
6. Quảng cáo Gmail Ads
Gmail Ads là dạng quảng cáo của Google qua email, hiển thị như một mail được gửi đến địa chỉ hộp thư và xuất hiện trong tab Social (Xã hội) & (Promotions). Gmail Ads phù hợp với những nhánh khách hàng có ngành nghề thuộc về công nghệ vì đối tượng làm việc liên quan đến những lĩnh vực này thường xuyên kiểm tra hộp thư. Và đặc biệt phát huy tác dụng với những sản phẩm hay dịch vụ đắt tiền và tầm trung. Ví dụ:
Qua 06 hình thức quảng cáo Google được giới thiệu ở trên thì mỗi sản phẩm và dịch vụ khác nhau sẽ phù hợp với loại hình quảng cáo riêng. Hãy để đội ngũ chuyên nghiệp của VNPT hỗ trợ tư vấn quảng cáo giúp bạn nhé!
VNPT cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads Chi Phí Thấp - Hiệu Quả Ngay
Hotline tư vấn: 0918.0999.08 - (028) 38.686.686
Đang online: 86
Trong ngày: 4776
Tổng truy cập: 7706036