" "
" "1. Thời gian triển khai: 20/12/2023 – 29/02/2024
2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng: Khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời không có giao dịch thanh toán tự động qua VNPT Money từ 1/10/2023 – 19/12/2023.
4. Hình thức khuyến mại: Trong thời gian triển khai chương trình, Khách hàng lần đầu thanh toán tự động hoá đơn Điện với số tiền thực trả tối thiểu 300.000đ/giao dịch hoặc lần đầu thanh toán tự động Nước với số tiền thực trả tối thiểu 100.000đ/giao dịch sẽ được hoàn tiền vào tài khoản Ví VNPT Money/ Mobile Money như sau:
Tháng đầu tiên hoàn 10.000đ/giao dịch
Tháng thứ 2 liền kề hoàn 5.000đ/giao dịch
Tháng thứ 3 liền kề hoàn 5.000đ/giao dịch
- Các giao dịch phải thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money hoặc tài khoản liên kết. Các giao dịch thanh toán ngoài thời gian triển khai không được xét để nhận khuyến mại của chương trình.
- Số tiền thực trả: là số tiền Khách hàng thanh toán sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác nếu có.
- Mỗi tháng khách hàng chỉ được nhận 01 lần khuyến mại cho hoá đơn thanh toán tự động đáp ứng điều kiện chương trình đầu tiên trong tháng.
- Khách hàng đã được nhận khuyến mại ở tháng đầu tiên thanh toán cho Dịch vụ nào (Điện hoặc Nước) thì các tháng tiếp theo sẽ được nhận khuyến mại cho Dịch vụ đó (nếu khách hàng tiếp tục duy trì thanh toán tự động qua VNPT Money trong thời gian khuyến mại). Trường hợp, khách hàng không thanh toán tự động ở tháng nào sẽ không được nhận khuyến mại ở tháng đó.
5. Điều khoản chung:
- Mỗi khách hàng (01 số điện thoại và 01 CMND/ CCCD/Hộ chiếu) được nhận 01 lần ưu đãi 01 tháng trong thời gian diễn ra chương trình.
+ TH1: Nếu khách hàng đã từng thanh toán tự động hoá đơn Điện và chưa từng thanh toán tự động hoá đơn Nước trong thời gian 1/10/2023 - 19/12/2023 thì khi Khách hàng thanh toán tự động hoá Nước (đáp ứng điều kiện chương trình) sẽ được nhận khuyến mại của chương trình và ngược lại.
+ TH2: Nếu khách hàng đã từng thanh toán tự động hoá đơn Điện trong thời gian 1/10/2023 - 19/12/2023 , trong thời gian triển khai chương trình tiếp tục thanh toán Điện thì sẽ không được nhận khuyến mại của chương trình. Tương tự với dịch vụ Nước.
+ TH3: Nếu khách hàng chưa từng thanh toán tự động cả Điện + Nước trong thời gian 1/10/2023 - 19/12/2023 , trong thời gian triển khai chương trình Khách hàng thanh toán hoá đơn nào hợp lệ trước (Điện hoặc Nước) thì sẽ được nhận khuyến mại cho hoá đơn thanh toán đáp ứng điều kiện lần đầu đó, đảm bảo mỗi khách hàng chỉ nhận 01 lần khuyến mại trong 1 tháng.
- Trường hợp số lượng ưu đãi hết trước thời gian kết thúc chương trình, VNPT Money sẽ thông báo trên website https://vnptmoney.vn/web
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 72h kể từ khi thanh toán thành công.
- Các giao dịch đã được hưởng khuyến mại nếu khách hàng muốn hoàn/huỷ thì VNPT Money sẽ hoàn trả lại khách hàng phần giá trị sau khi đã trừ số tiền khuyến mại mà khách hàng được hưởng.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 02 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình trong vòng 72h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Sau thời gian này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.
6. Tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 3).
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
Đang online: 592
Trong ngày: 2141
Tổng truy cập: 7727534